Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tiệc tri ân khách hàng – Năm mới, hành trình mới

Kính thưa Quý khách hàng!
Trước tiên Đại lý Mitsubishi Hanoi Auto xin được cảm ơn tất cả các Quý khách hàng đã đến tham dự chương trình “Tiệc tri ân khách hàng – Năm mới, hành trình mới” ngày 10/01/2020 vừa qua.

Kính thưa quý vị, Outlander, Pajero Sport và Triton là 3 mẫu xe kế thừa xuất sắc tinh thần chinh phục của Mitsubishi. Với sự chuyển mình tập trung nhiều hơn vào xe gầm cao và đa dụng, Mitsubishi Motors và hệ thống NPP Hanoi Auto chúng tôi đang từng ngày mang tinh thần đó tới gần hơn với cuộc sống hàng ngày.

Outlander đại diện cho một phong cách sống năng động hoàn toàn mới với không gian kết nối cả 3 thế hệ trên những hành trình dài, đồng thời cabin luôn tĩnh lặng trong mọi tình huống giao thông khiến những giây phút bên nhau trở nên trọn vẹn.

Pajero Sport sinh ra với DNA của “một ông vua sa mạc”, và nay được bổ sung thêm phiên bản máy dầu 2.4L với động cơ bằng nhôm siêu nhẹ mang đến khách hàng thêm nhiều lựa chọn và đề cao tính kinh tế.

Với Triton 2020, mẫu bán tải vừa đón nhận thêm 12 điểm cập nhật đáng giá về khả năng vận hành và trang bị an toàn tiên tiến. Triton giờ đây không chỉ là người vệ sĩ rắn rỏi trong hoạt động kinh doanh, vận tải, đó còn là một cỗ máy công nghệ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với những phong cách sống khác nhau.

3 mẫu xe, 3 cá tính khác nhau. Nhưng tất cả vẫn trở nên quen thuộc và đồng điệu khi được khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới nhất. Tôi tin rằng quý vị sẽ luôn tìm được cảm giác hứng khởi trước mỗi hành trình.

Chúng tôi hy vọng rằng với buổi tiệc Tri Ân khách hàng vừa qua có thể thay cho lời Cám ơn từ chúng tôi đến Quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Mitsubishi nói chung cũng như sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi Hanoi Auto nói riêng.
Một lần nữa Đại lý Mitsubishi Hanoi Auto xin gửi lời chúc An Khang Thịnh Vượng tới Qúy khách hàng và gia đình nhân dịp năm mới 2020.
Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh về sự kiện “Tiệc tri ân khách hàng – Năm mới, hành trình mới”

 



Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới