Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Ra mắt Mitsubishi Attrage Premium 2021

Mitsubishi Attrage CVT Premium là bản cao cấp nhất của dòng xe Attrage  với những nâng cấp tập trung vào tiện nghi và an toàn, trong khi giữ nguyên thiết kế và động cơ giống bản tầm trung.

Bước sang năm 2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) bổ sung thêm một phiên bản mới cho mẫu xe Attrage với tên gọi là CVT Premium. Đây hiện tại là bản cao cấp nhất của Attrage, được xếp trên bản CVT và MT.

Ra mắt Mitsubishi Attrage Premium 2021 tại Việt Nam: Giá 485 triệu, thêm 7 trang bị mới tập trung vào an toàn, có điểm vượt Toyota Vios – Ảnh 1.
Những nâng cấp chủ yếu trên bản CVT Premium là trang bị an toàn. Có 4 hệ thống an toàn được bổ sung, bao gồm cân bằng điện tử (ASC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và nhắc nhở cài dây an toàn cho 2 ghế trước. Ngoài ra, mẫu xe này nay có thêm tính năng ga tự động (Cruise Control).

Attrage CVT Premium còn tiện nghi hơn khi có thêm hai tính năng mới là đèn tự động và gạt mưa tự động. Trong đó, gạt mưa tự động là tính năng mà đối thủ Vios bản cao cấp nhất cũng chưa có.

Ra mắt Mitsubishi Attrage Premium 2021 tại Việt Nam: Giá 485 triệu, thêm 7 trang bị mới tập trung vào an toàn, có điểm vượt Toyota Vios – Ảnh 2.
Ngoại hình của bản CVT Premium giống hệt bản CVT với những trang bị ngoại thất chính bao gồm đèn LED projector, đèn hậu LED, đèn định vị ban ngày LED cùng bộ vành đa chấu kích thước 15 inch. Tương tự, nội thất hai bản CVT và CVT Premium cũng có nhiều điểm chung như ghế bọc da, màn hình cảm ứng 7 inch, điều hoà tự động, đề nổ bằng nút bấm…

Động cơ xe vẫn giữ nguyên, là máy 1,2 lít, công suất 78 PS và mô-men xoắn 100 Nm, kết hợp số tự động vô cấp. Các trang bị an toàn khác có chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, camera lùi và túi khí cho hàng ghế trước.

Mitsubishi Attrage CVT Premium là xe nhập khẩu Thái Lan như 2 bản còn lại. Giá của bản này là 485 triệu, cao hơn 25 triệu đồng so với bản tầm trung. MMV đang đưa ra ưu đãi 50% trước bạ, quy đổi tương đương 24 triệu đồng, cho những ai đặt xe từ nay đến hết ngày 28/2/2021.

Các bản CVT và MT có giá lần lượt là 460 triệu và 375 triệu đồng. Cả 2 bản này cũng đang được ưu đãi 50% trước bạ. Riêng bản CVT được kèm thêm bộ phụ kiện theo xe.

Ra mắt Mitsubishi Attrage Premium 2021 tại Việt Nam: Giá 485 triệu, thêm 7 trang bị mới tập trung vào an toàn, có điểm vượt Toyota Vios – Ảnh 5.
So với các đối thủ phân khúc sedan hạng B là Vios, Accent hay City thì giá Attrage thấp hơn cả. Bản cao cấp của Attrage có giá chỉ nhỉnh hơn 15 triệu so với bản thấp nhất của Vios. Các bản “full option” của Vios và City có giá cao hơn Attrage CVT Premium tới trên dưới 100 triệu đồng.

Phiên bản mới của Attrage không chỉ làm đa dạng lựa chọn, mang đến một mẫu sedan hạng B an toàn và tiện nghi hơn cũng mức giá phải chăng cho khách Việt mà còn được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh được doanh số của mẫu xe này trong thời gian tới. Vào cuối năm 2020 và tháng đầu năm 2021, Attrage đã rơi vào tình trạng khan hàng do nguồn cung không đáp ứng được sức cầu thị trường. Nhiều khách phải đặt cọc và chờ rất lâu mới có xe do không còn sẵn hàng tại đại lý. Bởi vậy, doanh số Attrage trong tháng 1/2021 chỉ đạt 275 xe, trong tháng cao điểm là tháng 12/2020 là 535 xe, thấp hơn lượng xe bán ra trong tháng 11/2020.

Xem thêm:
Mitshubishi Attrage 2020 – Giá xe, hình ảnh, video và thông số kỹ thuật

Mitsubishi Attrage 2020 – Khởi Đầu Vững Chắc, giá chỉ từ 375 triệu VNĐ

Hình ảnh và thông số kỹ thuật chi tiết của Mitsubishi Attrage 2021


Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới