Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Nhận dạng tính cách qua việc chọn màu xe ô tô

Theo nghiên cứu mới nhất thì có đến 93% số khách hàng được khảo sát cho biết rằng màu sắc và hình dáng thiết kế bên ngoài của xe là yếu tố quan trọng nhất để chọn lựa một chiếc xe ưng ý. Trong đó có đến 85% số khách hàng cho rằng màu sắc là yếu tố hàng đầu khi chọn mua xe. Bởi các hệ thống, trang thiết bị nội ngoại thất hay máy móc thì giữa các thương hiệu, các phiên bản xe cũng có loại tương tự như nhau, hiếm có chiếc xe nào chỉ sở hữu độc quyền một loại thiết bị nào đó. Vì thế, sau khi xem qua các thông số kỹ thuật của xe và chọn cho mình một phân khúc xe thích hợp với khả năng tài chính, điều quan trọng hơn hết của mọi khách hàng đó chính là màu sắc của xe. Bởi hiện nay, mức độ đa dạng và phong phú về màu sắc cũng như mẫu mã xe hơi thật sự làm cho người dùng phải choáng ngợp. Khi chọn một màu nào đó, khách hàng đã tự mình lên tiếng cho nhà sản xuất biết họ thích điều gì, tâm tình ra sao và có thể chấp nhận mua thêm sản phẩm nữa nếu như đáp ứng được nhu cầu và ý thích của họ.

Trải qua thời gian dài nghiên cứu, tổng hợp dựa trên thực tế và phân tích tâm lý học, chúng ta có thể đọc vị được tính cách cơ bản của một người nào đó thông qua màu sắc chiếc xe hơi mà họ đang sử dụng. Cụ thể như sau:

1- Màu trắng
Bạn là người nhanh nhẹn, thích cuộc sống đơn giản, thường hay chú trọng đến những chi tiết nhỏ và yêu thích sự hoàn hảo.

2- Màu hồng
Bạn thuộc tuýp người từ tốn, dịu dàng, biết yêu thương và chăm sóc người khác. Đôi khi có một chút sự lãng mạn và mơ mộng trong tâm hồn của bạn.

3- Màu đỏ
Bạn là mẫu người luôn tràn đầy năng lượng, thích sự mạnh mẽ, bùng nổ và phá cách trong cuộc sống. Màu đỏ tượng trưng cho sự nóng bỏng, nhiệt huyết và quyết tâm. Đồng thời xe hơi màu đỏ còn là gam màu yêu thích của các tín đồ thể thao.

4- Màu tím
Bạn là lý tưởng của sự sáng tạo, không ngại gian khó thích khám phá mọi thứ xung quanh mình. Bên cạnh đó, bạn cũng thật sự hạnh phúc khi cảm thấy mình là người đặc biệt, bạn không sợ sự khác biệt với thế giới quanh mình.

5- Màu xanh dương
Bạn thuộc mẫu người sống nội tâm, khá trầm lặng và điềm tĩnh, luôn suy nghĩ kỹ càng, thấu đáo trước khi nói hay hành động. Vì thế những quyết định của bạn đa phần đã được cân nhắc và không có nhiều sai sót.

6- Màu xanh lá
Bạn là mẫu người đáng tin cậy, yêu thích vẻ đẹp và những điều truyền thống. Bạn muốn có một sự công bằng nhất định nhưng đôi khi cũng thật sự cuồng nhiệt.

7- Màu vàng
Bạn thuộc tuýp người rất thông minh, quyết đoán, luôn kiên cường và trẻ trung từ suy nghĩ đến diện mạo bên ngoài. Hơn nữa, bạn cũng là người tràn đầy nhiệt huyết.

8- Màu nâu
Bạn là một người vô cùng thực tế và rất đáng tin cậy. Làm điều gì cũng phải biết lý do tại sao và có ích lợi gì, bạn không mông lung hay có những suy nghĩ vu vơ.

9- Màu xám
Bạn rất điềm tĩnh, luôn biết điểm dừng và có nhiều cách để giải quyết các vấn đề xảy ra. Bạn biết cách phát triển sự nghiệp của bản thân mình theo chiều hướng tốt nhất.

10- Màu bạc
Bạn là mẫu người vô cùng lịch sự, tinh tế, biết nhìn xa trông rộng. Hơn nữa, bạn còn mang trong người phong thái điềm tĩnh vốn có của những bậc doanh nhân trí thức.

11- Màu đen
Bạn là một người luôn cẩn trọng trong mọi công việc. Bạn mang tính cách của một nhà lãnh đạo tuyệt vời, luôn cầu toàn, yêu thích sự hoàn hảo, đồng thời bạn còn là người vô cùng hào phóng, lịch thiệp.

Mời các bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh của các dòng xe Mitsubishi tại đây:



Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới