Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2020: Bảng giá xe & Khuyến mãi

Mitsubishi Outlander 2020 7 chỗ (dòng xe 5+2) được Mitsubishi Motors Việt Nam lắp ráp trong nước và đã ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018.

Mitsubishi Outlander 2020 CKD lắp ráp đã ra mắt Việt Nam với giá bán khá thấp

Điều này lại tạo cơ hội lớn cho dòng xe này chiếm lấy doanh số phân khúc SUV khi mà các dòng xe nhập khẩu chưa thể về Việt Nam trong một sớm một chiều. Phân khúc của xe Mitsubishi Outlander 2020 có sự cạnh tranh khá lớn đến từ các đối thủ sừng sỏ như Mazda CX5, xe Honda CRV 7 chỗ, xe Hyundai Tucson và cả xe Toyota Fortuner.

Tuy nhiên giờ đây Mitsubishi Outlander 2020 lắp ráp chỉ còn cạnh tranh với Mazda CX5 và Tucson 2019 mà thôi. Điểm lợi thế là Outlander 2020 – 7 chỗ còn CX5 và Tucson chỉ có 5 chỗ.

Mitsubishi Outlander 2020 giá bao nhiêu? Khuyến mãi

Giá xe Outlander 2020 lăn bánh tham khảo (ĐVT: Triệu đồng)
Phiên bản Outlander 2.0 CVT Outlander 2.0 CVT Premium Outlander 2.4 CVT Premium Outlander 2.0 CVT Special Edition Outlander 2.4 CVT Special Edition
Giá bán 825 950 1058
Khuyến mại – Ghế da cao cấp (Trị giá 8.5 triệu VNĐ)– Ưu đãi 50% thuế trước bạ còn lại (Trị giá 41 triệu VNĐ) – Camera 360 (Trị giá 20 triệu VNĐ)– Ưu đãi 50% thuế trước bạ còn lại (Trị giá 47 triệu VNĐ) – Camera 360 (Trị giá 20 triệu VNĐ)– Bảo hiểm vật chất (Trị giá 16 triệu VNĐ) Liên hệ Liên hệ
Giá xe Outlander lăn bánh dự tính (ĐVT: Triệu đồng)
Hà Nội 895 1028 1142
TPHCM 878 1010 1123
Các tỉnh 868 1000 1113
Mua xe Outlander trả góp: Trả trước từ 15%, LS từ 7.5%/năm, Thời gian vay lên tới 7-8 năm.

Giá xe Outlander 2020 lăn bánh tham khảo chưa bao gồm khuyến mãi và các ưu đãi đặc biệt khác của đại lý.

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ —

Mitsubishi Hà nội: 0931.2121.93

Mitsubishi Các tỉnh miền bắc: 0931.2121.93

Xe Mitsubishi Outlander 2020 sẽ có tất cả 5 màu ngoại thất bao gồm màu Đỏ, Đen, Trắng, Xám và Ghi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang liên kết với rất nhiều ngân hàng để hỗ trợ Quý khách hàng mua xe Outlander trả góp  với lãi suât thấp nhất, thời gian vay có thể lên tới 7 – 8 năm. Quý khách chỉ cần trả trước từ 15%.

Tham khảo qua thủ tục mua xe Outlander 2020 trả góp dưới đây hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Xin lưu ý là Mitsubishi Outlander 2020 CKD được lắp ráp trong nước nhưng linh kiện cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và sản xuất theo sự kiểm soát nghiêm ngặt nên chất lượng vẫn đảm bảo như xe nhập khẩu.

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2020 lắp ráp

Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất thế hệ Outlander 2020 đó là sự chuyển dịch từ cơ chế nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước giúp xe tận dụng được mức thuế thấp đồng thời có xe giao ngay, trong khi các nghị định của Chính Phủ trì hoãn đáng kể ngày nhập khẩu của các mẫu xe khác.

Với mức giá này có thể thấy dòng xe này có mức giá gần như thấp nhất phân khúc, chỉ nhỉnh hơn Mazda CX5 2019 mà thôi. Điều này tạo lợi thế cực lớn cho dòng xe này trong cuộc đua phân khúc xe SUV cỡ trung tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam

Sở hữu rất nhiều lợi thế cạnh tranh từ giá bán, trang bị cho đến khả năng giao hàng ngay cùng với một thiết kế trẻ trung, bóng bẩy là những điểm thu hút khách hàng của Mitsubishi Outlander. Dù vậy, mẫu xe Mitsubishi Outlander 2020 này vẫn còn phải chứng tỏ nhiều thứ trước khi giành được sự yêu quý của khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngoại nội thất, vận hành và an toàn của mẫu xe 7 chỗ này qua bài viết dưới đây. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ —

Mitsubishi Hà nội : 0931.2121.93

Mitsubishi các tỉnh Miền Bắc : 0931.2121.93

Ngoại thất xe Mitsubishi Outlander 2019

Mitsubishi Outlander 2019 mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield năng động, thu hút với sự trẻ trung và phá cách, khoẻ khoắn trong từng đường nét, rũ bỏ hình tượng trung tính, đĩnh đạc trước đây.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc
Đầu xe nổi bật với các chi tiết hoà quyện rất tốt với nhau, tiêu biểu như lưới tản nhiệt 2 lá kim loại, tích hợp vào cụm đèn trước tạo thành một dải liền mạch không tách rời. Phía dưới là hốc gió được viền 2 cạnh bên sáng bóng, tạo hình như một chữ C đối xứng.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc

Bên cạnh loại đèn halogen trên bản thường, Outlander premium cũng trang bị bộ đèn pha công nghệ LED hiện đại, có cảm biến tự động bật/ tắt, là dạng projector trẻ trung, tích hợp hệ thống rửa đèn và một dải LED chiếu sáng ban ngày cá tính.

Phần cản trước cũng được làm nổi bật hơn, sơn sáng màu thành một thanh riêng biệt. Đèn sương mù hình thoi viền bạc cá tính. Nắp capo cũng được dập nổi, đường nét dũng mãnh. Có thể thấy Outlander đã thành công khi tạo ra được một thiết kế hút mắt hơn hẳn trước đây.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc
Không dừng lại ở đó, phần hông xe cũng được đầu tư với đường dập chìm ở phía trên các tay nắm cửa mạ crom sang trọng, cũng như một đường ốp kim loại ở gần gầm xe sơn tối màu tạo cảm giác nổi bật. Bộ lazang 18 inch 5 chấu với hai tone màu, tạo hình tinh tế, góp phần khẳng định đẳng cấp của xe.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc

Phía trên nóc là bộ baga cá tính, thể hiện chất SUV việt dã đúng điệu. Cụm đèn hậu dạng LED cũng được thiết kế hình đôi cánh góc cạnh cứng cáp. Phía trên là cánh hướng gió tích hợp đèn báo rẽ và ăng-ten dạng cột.

Nội thất xe Mitsubishi Outlander 2020

Mẫu xe Outlander 2020 lắp ráp với mức giá bán thấp hơn so với bản Outlander 2019 nhập khẩu (vẫn bán song song) nhưng vẫn trang bị chìa khoá thông minh và tính năng khởi động bằng nút bấm hiện đại, là một trải nghiệm của các mẫu xe cao cấp.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc
Ngoài ra, xe còn trang bị tay lái được tích hợp nút bấm điều khiển và thoại rảnh tay, cũng như ga tự động. Cảm biến gạt mưa tự động giúp người lái tập trung điều khiển hơn khi trời mưa lớn, có khả năng làm giảm tầm nhìn.

cửa sổ trời

Outlander cũng có phiên bản premium trang bị cửa sổ trời hiện đại dành cho hàng ghế đầu, giúp không gian thông thoáng hơn khi cần thiết, cũng như mang đến các trải nghiệm sự sang trọng khác cho hành khách.

điều hòa hai vùng độc lập

Mẫu SUV Mitsubishi này trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng khí hậu, đảm bảo đưa đến cho hành khách nền nhiệt dễ chịu nhất. Hệ thống âm thanh cũng là điểm nhấn của mẫu xe này với dàn DVD tích hợp màn hình cảm ứng, hỗ trợ các kết nối Bluetooth/ USB.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc

Ghế ngồi của mẫu xe này sắp xếp theo kiểu 5+2 với hàng ghế thứ 3 có khoảng để chân khá hẹp, phù hợp với những hành khách có vóc dáng nhỏ, trẻ em và có thể linh hoạt gập xuống để tăng thể tích khoang chứa đồ khi cần thiết.

Bù lại, hàng ghế đầu và thứ hai đều rất rộng rãi, đặc biệt là khoảng để chân phía dưới với chiều dài cơ sở là 2670 mm, mang lại sự thoải mái cho mọi người. Tuỳ theo phiên bản mà xe sẽ lắp ghế ngồi bọc nỉ cao cấp hoặc da, với ghế lái chỉnh tay 6 hướng/ chỉnh điện 8 hướng tuỳ theo phiên bản.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc

Cửa sau xe có khả năng đóng mở điện dễ dàng, tiện lợi khi bốc dỡ đồ đạc.

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ —

Mitsubishi Hà Nội :  0931.2121.93

Mitsubishi các tỉnh Miền Bắc : 0931.2121.93

Chế độ vận hành của xe Mitsubishi Outlander 2020

Xe có 2 mức dung tích: bản 2.0 lít sản sinh 143 mã lực và 196 Nm còn bản 2.5 lít mạnh mẽ hơn với 165 mã lực và 222 Nm, khả năng này giúp cho cảm giác xe luôn khoẻ khoắn và phấn khích.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc
Tương tự như các đối thủ, chiếc SUV của Mitsubishi cũng có phiên bản trang bị hệ truyền động hai cầu toàn thời gian, tạo cảm giác lái chủ động trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau.

Sử dụng hộp số vô cấp CVT, các chuyển động của Outlander 2020 khá mượt mà tuy nhiên vẫn thiếu đi sự chắc chắn, khoẻ khoắn của kiểu hộp số tự động 6 cấp truyền thống với cơ chế bánh răng. Tay lái trang bị cả lẫy chuyển số thể thao linh hoạt, cùng với hệ thống ga tự động giúp người lái thoải mái hơn khi lái xe đường trường.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc
Outlander có thiết kế hệ thống giảm xóc trước kiểu Macpherson còn phía sau là dạng đa liên kết, tất cả đều tích hợp thanh cân bằng nhằm mang đến cho người lái và hành khách cảm giác êm ái và cân bằng trong mọi tình huống.

Với bộ lazang 18 inch cùng cỡ lốp lớn 225/55R18, Outlander mang đến cảm giác lái đằm, êm, cân bằng với độ bám đường tốt và giảm đáng kể xung lực từ mặt đường.

Hệ thống an toàn của xe Mitsubishi Outlander 2020

Mẫu xe Mitsubishi Outlander 2020 CKD trang bị phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động hiện đại, tăng tính an toàn. Ngoài ra xe cũng sử dụng bộ phanh đĩa thông gió, kết hợp với các tính năng như Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh khẩn cấp và trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh cũng như Cân bằng điện tử và Khởi hành ngang dốc.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-hanoiauto-com-vn-gia-xe-thap-nhat-phan-khuc
Outlander 2020
 cũng là mẫu xe có độ an toàn cao khi lắp đặt tối đa đến 7 túi khí, kết hợp với hệ thống căng đai tự động dành cho hàng ghế trước, giúp hạn chế thấp nhất các chấn thương có thể xảy ra nếu xe gặp va chạm, đặc biệt là với vị trí người lái.

Camera phía sau giúp người lái có thể dễ dàng quan sát các vật cản để lùi/ đỗ xe nhanh chóng và an toàn.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá

Kính chào Quý Khách, Quý khách đang tìm hiểu mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Outlander 2020 lắp ráp trong nước, Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá xe Mitsubishi Outlander lăn bánh cũng như các chương trình khuyến mãi mời quý khách liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận giá xe Mitsubishi xe Mitsubishi Outlander 2019 tốt nhất trong tháng

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ —

Mitsubishi Hà nội : 0931.2121.93

Mitsubishi các tỉnh Miền Bắc : 0931.2121.93

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Outlander 2020

Xem chi tiết tại đây: https://hanoiauto.com.vn/san-pham/new-outlander/



Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới