Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Du Lịch Hè 2022 – Mitsubishi Hanoi Auto – Đoàn Kết, Phát Triển

Đầu tháng 8/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Ôtô Hà Nội (Hanoi Auto) đã tổ chức chuyến nghỉ mát kết hợp Team building cho toàn thể CBNV trong Công ty tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Với chủ đề “Tăng tốc – Thống Lĩnh”, tập thể CBNV Hanoi Auto đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty – đây là yếu tố quan trọng nhất giúp Hanoi Auto ngày càng phát triển bền vững. Ngoài ra chuyến đi đã để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi CBNV của Hanoi Auto.

Thể hiện tinh thần đoàn kết

Đây là hoạt động thường niên mà Ban lãnh đạo Hanoi Auto luôn quan tâm thực hiện nhằm mục đích chăm lo cho đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên trong công ty. Sau thời gian làm việc và cống hiến hết mình thì đây là lúc để mọi người được thư giãn, nghỉ ngơi xả stress. Đồng thời cũng là cơ hội để gia tăng sự gắn bó thân thiết, tạo động lực cho toàn thể CBNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Sầm Sơn chào đón đoàn của chúng tôi với một chương trình Team building vô cùng sôi động và ý nghĩa. Thời tiết nắng nóng không làm giảm nhiệt tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình” của đoàn chúng tôi. Ngoài ra, với chương trình Gala Dinner được diễn ra tại khách sạn 5 sao sang trọng với những tiết mục văn nghệ, game show hoành tráng và đầy vui nhộn đã để lại ấn tượng sâu sắc và kỷ niệm khó quên đối với mỗi thành viên trong công ty.
Mỗi chuyến đi đều để lại những kỷ niệm đẹp và cũng là động lực mạnh mẽ giúp toàn thể CBNV luôn gắn bó và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo đề ra.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến du lịch hè 2022 này.

Video tổng tổng hợp

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới