Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chiến dịch chăm sóc khách hàng tháng 10-2020

Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của văn hóa Nhật Bản luôn được Mitsubishi theo đuổi nhằm thực hiện triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” và đồng thời hướng đến việc nâng cao sự hài lòng khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp cùng Nhà phân phối Mitsubishi Cầu Diễn (Hanoi Auto) giới thiệu chương trình dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi.

Bắt đầu từ ngày 05/10/2020 đến ngày 07/11/2020, khách hàng mang xe đến Mitsubishi Cầu Diễn sẽ được miễn phí kiểm tra xe, miễn phí khử khuẩn xe theo quy trình của Mitsubishi, ưu đãi 50% cân bằng động, ưu đãi 20% phụ tùng hao mòn nhanh, ưu đãi 20% dầu động cơ và hóa chất chính hãng, ngoài ra những khách hàng đặt hẹn và đến đúng hẹn sẽ được nhận một phần quà lưu niệm.

1. Địa điểm: MITSUBISHI CẦU DIỄN (Hanoi Auto), tổ 15 phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội (Cách Cầu Diễn 1.5Km về phía Nhổn)
2. Thời gian: Từ ngày 05/10/2020 đến 07/11/2020
3. Chương trình khuyễn mãi đặc biệt:
+ Miễn phí kiểm tra xe tổng quát.
+ Miễn phí  khử khuẩn toàn bộ xe.
+ Giảm giá 50% cân bằng động.
+ Giảm giá 20% phụ tùng hao mòn nhanh và hóa chất chính hiệu.
+ Tặng quà lưu niện cho Khách hàng đặt hẹn trước và đến đúng hẹn.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách và để chúng tôi phục vụ Quý khách được tốt hơn, Quý khách nên đặt hẹn trước với chúng tôi qua Website www.hanoiauto.com.vn hoặc liên hệ trước theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ dành sự ưu tiên đặc biệt cho những Quý khách hàng có đặt hẹn trước.

Để đặt hẹn trước, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0986.193.628 hoặc tổng đài 1900.4528

hoặc Đăng ký đặt lịch online tại đây

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Mitsubishi mới, cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng, Mitsubishi Cầu Diễn luôn luôn bảo đảm cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hãng, có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng đến khách hàng.

Mitsubishi Cầu Diễn cam kết không chỉ hướng đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm mà còn cung cấp hệ thống dịch vụ, chế độ hậu mãi, năng lực cung ứng phụ tùng và chăm sóc khách hàng xứng tầm, nhằm mang lại những trải nghiệm toàn diện và tốt nhất cho khách hàng.

 



Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới