Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Cảnh báo website giả mạo và giả danh nhân viên của Công ty Cổ phần Ôtô Hà nội (Mitsubishi Hanoi Auto)

 Thưa Quý khách hàng!
Thời gian gần đây xuất hiện một số website giả mạo là website của Công ty Cổ phần Ôtô Hà nội (Mitsubishi Hanoi Auto – Cầu Diễn) bằng việc copy nội dung và hình ảnh của website www.hanoiauto.com.vn gây nhầm lẫn cho khách hàng. Ngoài ra, có một số đối tượng giả danh là nhân viên của Mitsubishi Hanoi Auto – Cầu Diễn để giới thiệu sản phẩm và chào giá xe Mitsubishi sai với chính sách và giá quy định của Công ty.

 

(Một website giả mạo có tên miền www. mitsubishi.hanoi. vn)

 

Do đó để giúp Khách hàng tránh được những rủi ro đáng tiếc, Mitsubishi Hanoi Auto – Cầu Diễn xin thông báo và khẳng định với Quý khách hàng rằng website www.hanoiauto.com.vn là website duy nhất của Mitsubishi Hanoi Auto – Cầu Diễn. Chúng tôi sẽ đề nghị các website giả mạo gỡ bỏ các thông tin cố ý gây nhầm lẫn đối với Khách hàng trong thời gian tới. Ngoài ra, chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng nên liên hệ số Hotline: 19004528 khi cần xác minh những thông tin có liên quan đến Mitsubishi Hanoi Auto – Cầu Diễn để giúp Quý khách có thể tránh được những rủi ro khi bị các đối tượng mạo danh tiếp cận.

Rất mong Quý khách hàng cẩn trọng khi liên hệ giao dịch và không cung cấp thông tin cho bất cứ nhân viên tư vấn nào khi chưa xác minh được thông tin chính xác.

Trân trọng!

Mitsubishi Hanoi Auto – Cầu Diễn


Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới