Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Bán tải Mitsubishi Trtion Barbarian sắp ra mắt

Theo Mitsubishi, hãng vừa chính thức bắt tay với bộ phận chuyên sản xuất những dòng xe đặc biệt SVP (Special Vehicle Projects) để sản xuất một phiên bản đặc biệt và hầm hố của mẫu bán tải Mitsubishi Trition với tên gọi Barbarian. Dự kiến, mẫu xe bán tải này sẽ được trình làng vào tháng 5 tới đây tại thị trường Anh Quốc.

Khác biệt so với những phiên bản đang được bày bán trên thị trường, Mitsubishi Trtion Barbarrian sở hữu trên mình những đường nét cứng cáp và hầm hố, đặc biệt gây ấn tượng mạnh với lớp sơn ngoại thất được phối bởi hai màu xanh Electric Blue metallic và đen Cosmos Black.

Phần đầu xe vẫn mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng với bộ lưới tản nhiệt lớn, đi kèm là các thanh ngang mạ crôm sáng, được tích hợp thêm cặp đèn LED dạng thanh ngang trên trần xe cùng một chiếc sơ mi rơ moóc.

Ở phía sau là cụm đèn hậu chia tầng, viền nhựa bao bọc trên nền màu đen tuyền, cản sau mở rộng.Xe trang bị mâm hợp kim thể thao 17 inch đi kèm lốp xe địa hình BF Goodrich.

Ở bên trong, khoang nội thất cũng được Mitsubishi châm chút kĩ lưỡng với ghế lái bọc da lộn sang trọng, vô-lăng tích hợp phím chức năng, khởi động bằng nút bấm start/stop và hệ thống chìa khóa thông minh, trang bị hệ thống định vị GPS và camera lùi.

Về khả năng vận hành, Mitsubishi Triton Barbarian SVP vẫn được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.4 lít, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh 4WD đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp số ảo.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton đang được phân phối với 5 phiên bản gồm: 4X2 MT, 4X2 AT, 4X4 MT, 4X2 AT MIVEC, 4X4 AT MIVEC, giá bán dao động từ 596 -785 (triệu đồng).

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới